ไอเดียทำธุรกิจที่บ้าน

สวัสดีครับ  วันนี้ผมมีไอเดียในการทำธุรกิจที่บ้าน ที่สามารถทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำมานำเสนอครับ ไม่ขอพล่ามมากครับ ดูกันเลย

รับซ่อมคอม

bluescreen

ยุคนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกบ้าน ต่างมีคอมพิวเตอร์กันหมด บางบ้าน มีมากกว่า 1 เครื่องซะอีก แต่เชื่อมั้ยครับว่า การซ่อมบำรุง ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน Hardware หรือ Software นั้น มีคนจำนวนมากที่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เรื่องนี้ผมเจอมากับตัวครับ เพราะแฟก็ลง Windows ไม่เป็น หรือกระทั่งการเอาแรมออกมา แล้วเอายางลบถูๆๆๆๆๆๆๆ ในกรณีที่บูตเข้า Windows ไม่ได้ ปัญหาจุกจิกแบบนี้น่ะแหล่ะครับที่สามารถทำเงินให้เราได้

จะรับคอมมาซ่อมที่บ้าน หรือไปซ่อมให้ถึงที่ก็สามารถทำได้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมครับ โดยหากบ้านคุณไม่ได้อยู่ในจุดที่หาเจอง่าย ก็สามารถทำที่บ้านได้ครับ

รับทำบัญชี

p047-2-jpg

เป็นเล่นไป เดี๋ยวนี้ทุกบริษัทต่างต้องการลดรายจ่ายนะครับ การจ้างพนักงานบัญชี 1 คนนั้น มีค่าใช้จ่ายพอดูเลยครับ หากคุณเรียนจบทางด้านบัญชีมา คุณสามารถรับมาทำที่บ้านได้ เท่าที่ผมทราบนั้นราคาค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 4000 บาท ต่อบริษัทครับ ประมาณนะครับ งานี้เหมาะกับคุณแม่บ้านอย่างแรงเลยครับ

สอนพิเศษ

home-tutor

มีให้เห็นเยอะแยะมากๆ ที่เปิดสำนักติวเด็กตามบ้าน หรือรับสอนนอกสถานที่ คุณไม่จำเป็นจะต้องจบครุศาสตร์มาหรอกครับ ขอแค่เป็นคนชอบสอน และมีเทคนิคในการสอน ให้เข้าใจ หรือจำได้ง่ายก็พอครับ เนื้อหาในการสอเท่าที่ผมทราบมา ก็จะเหมือนๆกันครับ

ไม่จำเป็นต้องวิชาการ คุณสามารถสอนอะไรก็ได้ที่คุณมีความถนัด เช่น หากคุณชอบทำขนม คุณก็เปิดสอนทำขนมซะเลย หรืออาจจะเป็นเครื่องดนตรีสักชิ้น เช่นเปียโน เป็นต้น

สินค้า Handmade

mosaic3342764_handmade flowers

เมื่อไม่กี่ปีมานี้ เว็ปไซต์ขายของออนไลน์น้องใหม่อย่าง ETSY เกิดขึ้นมา และบูมสุดๆ โดยเว็ปไซต์นี้ อนุญาตให้เราเปิดหน้าร้านออนไลน์ได้ โดยสินค้านั้น จะเป็น Handmade ไอเดียเก๋ๆครับ ยกตัวอย่างเป็นนาฬิกาข้อมือถัก หรือการเอาชุเดรสเรียบ มาแปะนี่นิด ตัดนั่นหน่อย ผมจะบอกว่าของของพวกนี้ กำไรต่อหน่วยอย่างสูง เพราะสิ่งที่คุณขาย ไม่ใช้นาฬิกาถักหรือเสื้อผ้า แต่คุณขายไอเดีย

รับดูแลสัตว์เลี้ยง

0609petgarden_new

ผมเป็นคนรักสัตว์อย่างแรงคนหนึ่ง ถ้าจะให้ผมปล่อยน้องแมวสุดที่รักของผมอยู่บ้านคนเดียว ผมคงเป็นกังวลสุดๆแน่ๆเลยครับ และผมก็มั่นใจว่าเหล่าทาสแมว ทาสหมาเนี่ย ก็น่าจะคิดคล้ายๆผมนะครับ มันคงจะดีไม่น้อย หากผมสามารถออกไปทำงานได้อย่างสบายใจ โดยที่ตอนเช้า ผมจับน้องเหมียวใส่ตระกร้าไปส่งถึงมือคุณ พร้อมอาหารที่เค้าชอบกิน พอตอนเย็นเลิกงาน ผมก็ไปรับกลับบ้านไปนอนกอด ดีจะตายไป ดูๆไป นี่มันเนิรส์เซอรี่ชัดๆ

[adrotate banner="3"]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *